SULYAPINOY Online Forum
Hello Kabayan:

Welcome to our very informative Forum Website.

Questions related to Korean labor laws and policies, comments and suggestions on issues concerning Filipino migrant workers, announcements, literary works, news and personal opinion are welcome here...

So what are you waiting for... Sign-up now!

Sincerely,

SULYAPINOY WebAdmin

transferred date sa rooster na nawala,kasama paba sa selection?

View previous topic View next topic Go down

transferred date sa rooster na nawala,kasama paba sa selection?

Post by jomiguel on Mon Feb 06, 2012 9:09 am

tanong lang po about sa status natin sa hrd,nawala kc ung transferred date sa rooster,ok lang po ba ung ganun?,kasama paba tau sa selection khit inalis nila ung transferred date ? kc dis coming nov.pa ma xpired ung exam namin ,salamat po sa mga tutgon sa tanong ko ,godbless po

jomiguel
Isa Kang Maginoo
Isa Kang Maginoo

Number of posts : 232
Age : 41
Location : lubao pampanga
Reputation : 0
Points : 277
Registration date : 03/09/2010

View user profile

Back to top Go down

Re: transferred date sa rooster na nawala,kasama paba sa selection?

Post by pilipin_hanguksaram on Mon Feb 06, 2012 10:12 am

paano ba jomiguel yung pag-check ng status sa EPS website?

pilipin_hanguksaram
Super Sipag na Mamamayan

Number of posts : 60
Cellphone no. : 09054012806
Reputation : 0
Points : 186
Registration date : 15/08/2010

View user profile

Back to top Go down

Re: transferred date sa rooster na nawala,kasama paba sa selection?

Post by jomiguel on Mon Feb 06, 2012 7:54 pm

pilipin_hanguksaram wrote:paano ba jomiguel yung pag-check ng status sa EPS website?
punta ka sa www.eps.go.kr then klik mo ung employment permit system,then klik english,then sign in kana para makita mo ung status mo sa hrd,,,godbless

jomiguel
Isa Kang Maginoo
Isa Kang Maginoo

Number of posts : 232
Age : 41
Location : lubao pampanga
Reputation : 0
Points : 277
Registration date : 03/09/2010

View user profile

Back to top Go down

Re: transferred date sa rooster na nawala,kasama paba sa selection?

Post by jennifermunoz on Mon Feb 06, 2012 8:22 pm

jomiguel wrote:tanong lang po about sa status natin sa hrd,nawala kc ung transferred date sa rooster,ok lang po ba ung ganun?,kasama paba tau sa selection khit inalis nila ung transferred date ? kc dis coming nov.pa ma xpired ung exam namin ,salamat po sa mga tutgon sa tanong ko ,godbless po


SAME PO TAYO.. UNG IBA KO PONG MATES GANYAN DIN..PERO NAGKA EPI PO SILA>> wait pa po tayo:(

jennifermunoz
Kagalang-galang na Mamamayan
Kagalang-galang na Mamamayan

Number of posts : 155
Age : 26
Location : Clark Freeport Pampanga
Cellphone no. : 09099088115
Reputation : 0
Points : 327
Registration date : 12/11/2011

View user profile

Back to top Go down

Re: transferred date sa rooster na nawala,kasama paba sa selection?

Post by jennifermunoz on Mon Feb 06, 2012 8:23 pm

jomiguel wrote:
pilipin_hanguksaram wrote:paano ba jomiguel yung pag-check ng status sa EPS website?
punta ka sa www.eps.go.kr then klik mo ung employment permit system,then klik english,then sign in kana para makita mo ung status mo sa hrd,,,godbless



AFTER click ENGLISH.. Change mo ng Philippines ung sa ibaba..Smile)

jennifermunoz
Kagalang-galang na Mamamayan
Kagalang-galang na Mamamayan

Number of posts : 155
Age : 26
Location : Clark Freeport Pampanga
Cellphone no. : 09099088115
Reputation : 0
Points : 327
Registration date : 12/11/2011

View user profile

Back to top Go down

Re: transferred date sa rooster na nawala,kasama paba sa selection?

Post by jomiguel on Mon Feb 06, 2012 9:10 pm

jennifermunoz wrote:
jomiguel wrote:
pilipin_hanguksaram wrote:paano ba jomiguel yung pag-check ng status sa EPS website?
punta ka sa www.eps.go.kr then klik mo ung employment permit system,then klik english,then sign in kana para makita mo ung status mo sa hrd,,,godbless



AFTER click ENGLISH.. Change mo ng Philippines ung sa ibaba..Smile)
oo nga sana naman magka epi din tau tulad nila

jomiguel
Isa Kang Maginoo
Isa Kang Maginoo

Number of posts : 232
Age : 41
Location : lubao pampanga
Reputation : 0
Points : 277
Registration date : 03/09/2010

View user profile

Back to top Go down

Re: transferred date sa rooster na nawala,kasama paba sa selection?

Post by jennifermunoz on Mon Feb 06, 2012 10:45 pm

kaya nga e ate:( Minsan nakakalungkot pag ngchechek tas wala ung names natin:(

jennifermunoz
Kagalang-galang na Mamamayan
Kagalang-galang na Mamamayan

Number of posts : 155
Age : 26
Location : Clark Freeport Pampanga
Cellphone no. : 09099088115
Reputation : 0
Points : 327
Registration date : 12/11/2011

View user profile

Back to top Go down

Re: transferred date sa rooster na nawala,kasama paba sa selection?

Post by Sponsored content


Sponsored content


Back to top Go down

View previous topic View next topic Back to top


 
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum