SULYAPINOY Online Forum
Hello Kabayan:

Welcome to our very informative Forum Website.

Questions related to Korean labor laws and policies, comments and suggestions on issues concerning Filipino migrant workers, announcements, literary works, news and personal opinion are welcome here...

So what are you waiting for... Sign-up now!

Sincerely,

SULYAPINOY WebAdmin

NEW LIST OF 6TH KLT BATCH GIRL HAVE AN EPI APRIL 04,2011

View previous topic View next topic Go down

NEW LIST OF 6TH KLT BATCH GIRL HAVE AN EPI APRIL 04,2011

Post by alinecalleja on Tue Apr 05, 2011 5:14 am

ESSUED EPI AS OF APRIL 04,2011 6TH KLT BATCH GIRLS ONLY

1.ALBERGA AGNES 7/05
2.ALMONTE ROSEANN 6/15
3.ANTIMANO MARICEL 7/08
4,BARRERA MELISSA 6/09
5.BARTIDO NARDALISA 6/18
6.BAYO GEMALYN 10/14
7.BENGWAYAN ELVIRA 7/23
8.BERNAL JENNIFER 6/29
9.BRAGA LORENA 7/02
10.COMISO MARSA 7/02
11,CONCEPTION JENNIFER 6/29
12.DELA PENA NORALIE 7/08
13.DIMALANTA MARIANNE 7/02
14.DOLLISEN CRISTINE 6/29
15.DUMULOT JENNIE 7/20
16.ELEYDO JEAN 7/08
17.LAGUARDIA MARIAN 7/08
18.LATURGO SWEET LOREIZ 7/08
19.LIM MARICAR 6/18
20.LULU SARAH JANE 8/05
21.MANDANI JOCELYN 7/05
22.MESIA CYNTHIA 7/05
23.PADONG JEFFRLYN 7/08
24.PALMA JUDITH 7/02
25.PARIT GERALDINE 7/05
26.PRESTADO ROWENA 7/08
27.SAHAGUN PRINCESS 7/08
28.SALVADOR GRACE 7/08
29.SAMSON EMILY LACSINA 7/05
30.SANTOS MARGIE 7/08
31 SEMILLA ALMIE 7/30
32.TURALBA RELA 7/20
33.WAJE IVY 6/29

alinecalleja
Senador
Senador

Number of posts : 2558
Location : asan si chung chungnamdo
Cellphone no. : 01030441876
Reputation : 0
Points : 3110
Registration date : 29/09/2009

View user profile

Back to top Go down

Re: NEW LIST OF 6TH KLT BATCH GIRL HAVE AN EPI APRIL 04,2011

Post by astroidabc on Tue Apr 05, 2011 6:53 am

kramihan 7/08 ang my epi,,,,,,c joevy flores na ang susunod 7/08 din yun eh.....

astroidabc
Gobernador
Gobernador

Number of posts : 1429
Location : sawt kuriya
Reputation : 0
Points : 1832
Registration date : 04/05/2010

View user profile

Back to top Go down

Re: NEW LIST OF 6TH KLT BATCH GIRL HAVE AN EPI APRIL 04,2011

Post by alinecalleja on Tue Apr 05, 2011 9:33 am

good morning astroidabc!!!tama umuulan na ng blessingss!!!thanks god !!!
zwani.com myspace graphic comments

alinecalleja
Senador
Senador

Number of posts : 2558
Location : asan si chung chungnamdo
Cellphone no. : 01030441876
Reputation : 0
Points : 3110
Registration date : 29/09/2009

View user profile

Back to top Go down

Re: NEW LIST OF 6TH KLT BATCH GIRL HAVE AN EPI APRIL 04,2011

Post by alinecalleja on Tue Apr 05, 2011 9:37 am

29.SAMSON EMILY (EMZYSAMSON)>>>>>SIS congratulation dininig narin and matagal munang wish!!!ok sama sama tayo!!!

zwani.com myspace graphic comments

alinecalleja
Senador
Senador

Number of posts : 2558
Location : asan si chung chungnamdo
Cellphone no. : 01030441876
Reputation : 0
Points : 3110
Registration date : 29/09/2009

View user profile

Back to top Go down

Re: NEW LIST OF 6TH KLT BATCH GIRL HAVE AN EPI APRIL 04,2011

Post by emzy_samson on Tue Apr 05, 2011 9:44 am

alinecalleja wrote:29.SAMSON EMILY (EMZYSAMSON)>>>>>SIS congratulation dininig narin and matagal munang wish!!!ok sama sama tayo!!!

zwani.com myspace graphic comments

halik thank you sis....di parin ako maka get-over sa tuwa,,sana hindi panaginip to....waaaaahhhhh tagay

emzy_samson
Kagalang-galang na Mamamayan
Kagalang-galang na Mamamayan

Number of posts : 181
Age : 28
Location : incheon south korea
Reputation : 3
Points : 215
Registration date : 08/06/2010

View user profile

Back to top Go down

Re: NEW LIST OF 6TH KLT BATCH GIRL HAVE AN EPI APRIL 04,2011

Post by joevyflores_26 on Tue Apr 05, 2011 10:10 am

astroidabc wrote:kramihan 7/08 ang my epi,,,,,,c joevy flores na ang susunod 7/08 din yun eh.....

tropapix sana nga..love you..miss you bogs..hehehehehehe 7/7 ako bogs wahhhhhhhhhhhhhhhhh

joevyflores_26
Board Member
Board Member

Number of posts : 886
Age : 37
Location : lipa city
Cellphone no. : 09298179773
Reputation : 0
Points : 1140
Registration date : 09/06/2010

View user profile

Back to top Go down

Re: NEW LIST OF 6TH KLT BATCH GIRL HAVE AN EPI APRIL 04,2011

Post by joevyflores_26 on Tue Apr 05, 2011 10:13 am

alinecalleja wrote:good morning astroidabc!!!tama umuulan na ng blessingss!!!thanks god !!!
zwani.com myspace graphic comments

joevyflores_26
Board Member
Board Member

Number of posts : 886
Age : 37
Location : lipa city
Cellphone no. : 09298179773
Reputation : 0
Points : 1140
Registration date : 09/06/2010

View user profile

Back to top Go down

Re: NEW LIST OF 6TH KLT BATCH GIRL HAVE AN EPI APRIL 04,2011

Post by alinecalleja on Tue Apr 05, 2011 10:26 am

JOEV MORNING!!! maya sa bagong update sure kasama kana!!grabeng blessings ito malapit na tayong lahat maubos thnaks GOD!!!

alinecalleja
Senador
Senador

Number of posts : 2558
Location : asan si chung chungnamdo
Cellphone no. : 01030441876
Reputation : 0
Points : 3110
Registration date : 29/09/2009

View user profile

Back to top Go down

Re: NEW LIST OF 6TH KLT BATCH GIRL HAVE AN EPI APRIL 04,2011

Post by alinecalleja on Tue Apr 05, 2011 11:06 am

GIRLS power na mga kapatid!!! cheers cheers cheers

alinecalleja
Senador
Senador

Number of posts : 2558
Location : asan si chung chungnamdo
Cellphone no. : 01030441876
Reputation : 0
Points : 3110
Registration date : 29/09/2009

View user profile

Back to top Go down

Re: NEW LIST OF 6TH KLT BATCH GIRL HAVE AN EPI APRIL 04,2011

Post by joevyflores_26 on Tue Apr 05, 2011 11:16 am

alinecalleja wrote:ESSUED EPI AS OF APRIL 04,2011 6TH KLT BATCH GIRLS ONLY

1.ALBERGA AGNES 7/05
2.ALMONTE ROSEANN 6/15
3.ANTIMANO MARICEL 7/08
4,BARRERA MELISSA 6/09
5.BARTIDO NARDALISA 6/18
6.BAYO GEMALYN 10/14
7.BENGWAYAN ELVIRA 7/23
8.BERNAL JENNIFER 6/29
9.BRAGA LORENA 7/02
10.COMISO MARSA 7/02
11,CONCEPTION JENNIFER 6/29
12.DELA PENA NORALIE 7/08
13.DIMALANTA MARIANNE 7/02
14.DOLLISEN CRISTINE 6/29
15.DUMULOT JENNIE 7/20
16.ELEYDO JEAN 7/08
17.LAGUARDIA MARIAN 7/08
18.LATURGO SWEET LOREIZ 7/08
19.LIM MARICAR 6/18
20.LULU SARAH JANE 8/05
21.MANDANI JOCELYN 7/05
22.MESIA CYNTHIA 7/05
23.PADONG JEFFRLYN 7/08
24.PALMA JUDITH 7/02
25.PARIT GERALDINE 7/05
26.PRESTADO ROWENA 7/08
27.SAHAGUN PRINCESS 7/08
28.SALVADOR GRACE 7/08
29.SAMSON EMILY LACSINA 7/05
30.SANTOS MARGIE 7/08
31 SEMILLA ALMIE 7/30
32.TURALBA RELA 7/20
33.WAJE IVY 6/29


SIS MASAYANG MASAYA AKO KASI ANG DAMI MONG NATUTUONGAN.ALAM MO PROUD AKO SA SARILI KO DAHIL ISA KA SA MAITUTURING KONG THE BEST FRIEND EVER!!gODBLESS YOU MORE FRIENDSHIP!MABUHAY KA.

joevyflores_26
Board Member
Board Member

Number of posts : 886
Age : 37
Location : lipa city
Cellphone no. : 09298179773
Reputation : 0
Points : 1140
Registration date : 09/06/2010

View user profile

Back to top Go down

Re: NEW LIST OF 6TH KLT BATCH GIRL HAVE AN EPI APRIL 04,2011

Post by alinecalleja on Tue Apr 05, 2011 11:38 am

joevyflores_26 wrote:
alinecalleja wrote:ESSUED EPI AS OF APRIL 04,2011 6TH KLT BATCH GIRLS ONLY

1.ALBERGA AGNES 7/05
2.ALMONTE ROSEANN 6/15
3.ANTIMANO MARICEL 7/08
4,BARRERA MELISSA 6/09
5.BARTIDO NARDALISA 6/18
6.BAYO GEMALYN 10/14
7.BENGWAYAN ELVIRA 7/23
8.BERNAL JENNIFER 6/29
9.BRAGA LORENA 7/02
10.COMISO MARSA 7/02
11,CONCEPTION JENNIFER 6/29
12.DELA PENA NORALIE 7/08
13.DIMALANTA MARIANNE 7/02
14.DOLLISEN CRISTINE 6/29
15.DUMULOT JENNIE 7/20
16.ELEYDO JEAN 7/08
17.LAGUARDIA MARIAN 7/08
18.LATURGO SWEET LOREIZ 7/08
19.LIM MARICAR 6/18
20.LULU SARAH JANE 8/05
21.MANDANI JOCELYN 7/05
22.MESIA CYNTHIA 7/05
23.PADONG JEFFRLYN 7/08
24.PALMA JUDITH 7/02
25.PARIT GERALDINE 7/05
26.PRESTADO ROWENA 7/08
27.SAHAGUN PRINCESS 7/08
28.SALVADOR GRACE 7/08
29.SAMSON EMILY LACSINA 7/05
30.SANTOS MARGIE 7/08
31 SEMILLA ALMIE 7/30
32.TURALBA RELA 7/20
33.WAJE IVY 6/29


SIS MASAYANG MASAYA AKO KASI ANG DAMI MONG NATUTUONGAN.ALAM MO PROUD AKO SA SARILI KO DAHIL ISA KA SA MAITUTURING KONG THE BEST FRIEND EVER!!gODBLESS YOU MORE FRIENDSHIP!MABUHAY KA.
>>>>>ito naman kung maka emote.... halik halik halik
zwani.com myspace graphic comments

alinecalleja
Senador
Senador

Number of posts : 2558
Location : asan si chung chungnamdo
Cellphone no. : 01030441876
Reputation : 0
Points : 3110
Registration date : 29/09/2009

View user profile

Back to top Go down

Re: NEW LIST OF 6TH KLT BATCH GIRL HAVE AN EPI APRIL 04,2011

Post by joevyflores_26 on Tue Apr 05, 2011 12:16 pm

touch lang ako.huhuhuhuhuhuh halik

joevyflores_26
Board Member
Board Member

Number of posts : 886
Age : 37
Location : lipa city
Cellphone no. : 09298179773
Reputation : 0
Points : 1140
Registration date : 09/06/2010

View user profile

Back to top Go down

Re: NEW LIST OF 6TH KLT BATCH GIRL HAVE AN EPI APRIL 04,2011

Post by Sponsored content Today at 2:08 am


Sponsored content


Back to top Go down

View previous topic View next topic Back to top


 
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum